Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để
Công ty cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện
lạnh của cả nước và mở rộng thị trường ra nước ngoài. Không ngừng cải tiến chất
lượng và vươn tới quản lý chất lượng toàn diện trên nền tảng ISO 9000 là chính sách nhất quán của công ty để
tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, đáp ứng được các yêu cầu ngày
càng cao của khách hàng.
Thành công của khách hàng cũng là thành
công của công ty do vậy quyền lợi của công ty không thể tách rời quyền lợi của
khách hàng. Công ty xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững với khách
hàng bằng sự thoả mãn và bằng những giá trị mà công ty có thể chia sẻ cùng với
khách hàng để hướng đến mục tiêu chung là các bên cùng có lợi, cùng phát triển
và góp phần vào sự tăng trưởng của xã hội.
Để trở thành một đối tác thường xuyên và
tin cậy của khách hàng, mọi thành viên trong công ty đều phải thấu hiểu chính
sách chất lượng này và xem mọi hoạt động của mình đều góp phần tạo nên những
giá trị hiện tại và tương lai của công ty.