• Tài khoản
    Mật khẩu

Giới thiệu

  • Tên công ty (Tiếng Việt): Công ty TNHH SUFAT Việt Nam
    Tên công ty (Tiếng Anh): Sufat Vietnam Corporation
    Địa chỉ: Lô C1 – Khu CN Phố Nối B – Yên Mỹ - Hưng Yên
    Điện thoại:   0321.3972544/623
    Fax: 0321.3972502/621/622
    Web:   http://www.sufatvietnam.com.vn
    Email: info@sufatvietnam.com.vn
    Tổng giám đốc: Phạm Cường

    - Ngành nghề kinh doanh
    • Sản xuất chi tiết động cơ và phụ tùng xe gắn máy
    • Lắp ráp động cơ xe gắn máy.
    • Lắp ráp xe gắn mỏy.
    • Buôn bán hàng tư liệu tiêu dùng (chủ yếu là xe gắn máy).
    • Sản xuất phụ tùng ô tô, lắp ráp động cơ ô tô, lắp ráp ô tô các loại.

    - Chiến lược phát triển
    Chiến lược phát triển của Công ty SUFAT Việt Nam trong vững 5 năm tới(2010 – 2015) tập trung vào 4 mục tiêu lớn sau:

    • Sản phẩm:
    - Đa dạng hóa sản phẩm bằng liên tục thay đổi kiểu dáng, mẫu móc. Song song với việc đầu tư xây dựng 01 trung tâm thiết kế xe máy hiện đại đầu tiên ở Việt Nam, phấn đấu mẫu năm đưa ra thị trường 1 – 2 mẫu xe mới nhằm hỗ trợ hệ thống đại lý phân phối, kích thích nhu cầu người tiêu dùng do có nhiều lựa chọn khi mua xe máy SUFAT.
    - Duy trì chất lượng ổn định bằng mọi giá nhằm giữ vững thương hiệu, tạo niềm tin và uy tín của xe máy SUFAT dưới con mắt người tiêu dùng.

    • Quản lý sản xuất:
    - Giảm thiểu mọi lãng phí, thất thoát bao gồm lãng phí về vật tư, nguyên vật liệu, lãng phí về giờ chạy máy, tiêu hao điện năng, lãng phí trong sắp xếp nhân công…đặc biệt là lãng phí về xây dựng và thực hiện kế hoạch sản xuất tháng.
    - Nâng cao trình độ quản lý sản xuất kiểm soát chặt chất lượng sản phẩm ở mọi khâu của công đoạn sản xuất. Kịp thời phát hiện, báo cáo, xử lý lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất khụng để lọt sản phẩm kém chất lượng ra khỏi thị trường.
    - Duy trì hệ thống QLCL theo các tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000, kiên trì phát động và duy trì thường xuyên chương trình 5S nhằm xây dựng được một môi trường làm việc văn minh, tác phong làm việ khoa học cho toàn bộ các thành viên Công ty ở mọi vị trí công tác.

    Hệ thống phân phối:
    - Hệ thống phõn phối trực tuyến qua các Cửa hàng chuyên doanh sản phẩm trực tiếp đến  tay người tiêu dùng. Song song với việc đầu tư xây dựng và mở rộng mạng lưới các Cửa hàng chuyên doanh ra cả nước cần phải có những chính sách, quy định hỗ trợ về vốn, phụ tùng thay thế, thợ bảo trỡ bảo hành tay nghề cao…tạo điều kiện để mỗi Cửa hàng chuyên doanh đều có thể thực hiện tốt các chính sách hậu mãi của Công ty.
    - Phương thức thanh toán 1 lần (100%) phải được nghiên cứu và đưa vào áp dụng từng bước nhằm dần thay thế toàn bộ mọi phương thức thanh toán cũ.

    • Chiến lược con người:
    - Lấy chiến lược đầu tư xây dựng con người làm tư tưởng xuyên suốt trong mọi kế hoạch tương lai của Công ty. Kết hợp cân đối cả hai nguồn nhân lực:
    a) Tại chỗ, có thâm niên (cần đào tạo lại căn bản, đào tạo nâng cao)
    b) Từ bên ngoài (cần có môi trường làm việc, đãi ngộ vật chất thu hut)
    Và trên nguyên tắc tối thượng là xây dựng niềm tin.

    2. Lịch sử  phát triển

    a. Quá trình phát triển:

    • Năm 1996 :
    Ngày 8/8/1996 được xem như ngày thành lập doanh nghiệp với tên gọi ban đầu là :
    Tên doanh nghiệp : Công ty TNHH Phạm Tú
    Trụ sở : 248B Tây Sơn - Q.Đống Đa - Hà Nội.
    Ngành nghề đăng ký kinh doanh : Buôn bán hàng tư liệu tiêu dùng (chủ yếu là xe gắn máy).
    Vốn điều lệ : 100 triệu VND.

    • Năm 2000 - 2001:
    Ngày 15/11/2000 Dự án “ Nhà máy sản xuất  phụ tùngvà lắp ráp động cơ xe hai bánh
    gắn máy Việt –Trung do Công ty TNHH Phạm Tú là chủ đầu tư được UBND tỉnh Hưng yên phê duyệt chấp thuận.
    Địa điểm : KCN Phố Nối B xã Nghĩa hiệp huyện Yên mỹ tỉnh Hưng yên.
    Tổng diện tích  đất thuê : 44.685 m2.    Thời hạn thuê đất : 35 năm.
    Tổng vốn đầu tư ban đầu : 74 tỉ 255 triệu VND

    • Năm 2002 - đến nay:
    Sau một chặng đường của quá trình phát triển, doanh nghiệp đã lớn mạnh không ngừng
    cả  về quy mô và năng lực sản xuất kinh doanh. Thương hiệu SUFAT đã bước đầu được khẳng định trên thương trường gắn liền với uy tín về chất lượng sản phẩm. Mọi hoạt động của doanh nghiệp được chuyển về Hưng yên. Một số thay đổi sau:
    Tên doanh nghiệp : Công ty TNHH SUFAT VIETNAM
    Trụ sở : KCN Phố Nối B xã Nghĩa hiệp huyện Yên mỹ tỉnh Hưng yên.
    Tổng vốn đầu tư hiện tại : 167 tỉ VND
    Vốn điều lệ : 106 tỉ VND.

    b. Những thành tựu đạt được:

    Danh  hiệu và giải thưởng đạt được

    • Năm 2002 :
    Bằng khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách “ do UBND Tỉnh Hưng yên trao tặng.
    Bằng khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong cuộc vận động xây dựng Quỹ vỡ người nghèo “ do Ủy ban MTTQ Tỉnh Hưng yên trao tặng.

    • Năm 2003 :
    Bằng khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách “ do UBND Tỉnh Hưng yên trao tặng.
    Cúp “ Giải vàng Sao Việt “ do Bộ Công nghiệp, Bộ KHCN, Bộ NN và PTNT, Hiệp hội xe máy xe đạp Việt nam trao tặng.

    • Năm 2004:
    Bằng khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách “ do UBND Tỉnh Hưng yên trao tặng.
    Huy chương “ Điển hình tiên tiến thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế “ do Cục thuế Tỉnh Hưng yên trao tặng.

    • Năm 2005 :
    Cúp vàng “ Thương hiệu và Nhón hiệu năm 2005 “ do Trung tâm văn hóa doanh nhân và Hội nghiên cứu khoa học Đông nam Á trao tặng.
    Cúp vàng  “ Giải thưởng chất lượng Việt nam 2005 “ do Bộ KHCN, Cục TCĐLCL trao tặng.

    • Năm 2006 :
    Cỳp vàng “Vỡ sự phát triển cộng đồng năm 2006" do Liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng.
    Nhón hiệu cạnh tranh “Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia” do Hội Sở hữa trớ tuệ Việt Nam bình chọn.
    Băng khen “ Doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc” do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp trao tặng.

    • Năm 2007:
    Bằng khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách” do UBDN tỉnh Hưng Yên trao tặng.

    • Năm 2008:
    Chớnh phủ khen tặng “Huân chương lao động hạng 3”.
    Bằng khen “Đat thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách” do UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng.

    • Năm 2009:
    Bằng khen “Đat thành tích xuất sắc trong SXKD và nộp thu ngân sách” do UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng.
     
    • Năm 2010:
    Đạt danh  hiệu “ Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2010” và “Doanh nhân xuất sắc đất Việt năm 2010” do Bộ Công Thương Việt Nam bình chọn.

Nhãn hiệu

  • SỰ KIỆN LỚN TRONG NĂM
  • XEM NHIỀU NHẤT