• Tài khoản
    Mật khẩu
  • Công ty may Việt Tiến
    • Nhãn hiệu chính hãng

      -       Nhãn hiệu  : Được sử dụng cho các sản phẩm: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston mang tính chất nghiêm túc, vòng đời sản phẩm dài. Đối tượng sử dụng chính là những người có thu nhập ổn định, nghiêm túc, ít thay đổi, đa số có độ tuổi từ 28 trở lên.
       
      -       Nhãn hiệu  : Được sử dụng cho các sản phẩm: Áo sơ mi thời trang, quần kaki, quần jeans, áo thun, quần short, bộ đồ kiểu nữ, ….vv đặc biệt mang tính chất thời trang dành cho giới trẻ (nam, nữ), vòng đời sản phẩm ngắn. Đối tượng sử dụng chính là những người có lối sống hiện đại, ưa thích thời trang, luôn luôn thích sự thay đổi, có độ tuổi từ 16 đến 28 tuổi.
      -        Nhãn hiệu  SANSCIARO: Là thương hiệu thời trang nam cao cấp mang phong cách Ý. Đối tượng sử dụng là những người thành đạt, có địa vị xã hội là doanh nhân, nhà  quản lý. Sản phẩm thương hiệu này bao gồm: Áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun …., với nguyên liệu đặc biệt cao cấp, được nhập từ các nước có nền công nghiệp dệt tiên tiến như: Nhật, Ý, Đức, Ấn Độ…, sử dụng sợi cotton của Ai Cập với các chế độ hoàn tất đặc biệt tạo cho sản phẩm có những đặc tính vượt trội, thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng, lịch lãm của người sử dụng.
      -       Nhãn hiệu  MANHATTAN: Là thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc tập đoàn Perry Ellis International và Perry Ellis Europe của Mỹ được Việt Tiến mua quyền khai thác và sử dụng. Đây là thương hiệu thời trang nam cao cấp mang phong cách Mỹ. Đối tượng sử dụng là những người thành đạt, có địa vị xã hội, là doanh nhân, nhà quản lý. Sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: Áo sơ mi, quần tây, veston, áo thun…., với nguyên liệu đặc biệt cao cấp được nhập từ các nước có nền công nghiệp dệt tiên tiến như: Nhật, Ý, Đức, Ấn Độ…..,sử dụng sợi cotton của Ai Cập với các chế độ hoàn tất đặc biệt tạo cho sản phẩm có những đặc tính vượt trội, thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng, lịch lãm của người sử dụng.
      -       Nhãn hiệu  : Nam giới có độ tuổi từ 28 đến 45. Tầng lớp kinh tế trung bình khá trở lên. Làm việc văn phòng hoặc người có hiểu biết, có chuyên môn, làm nghề tự do hay những nghề nghiệp mang tính sáng tạo với tâm hồn trẻ trung, năng động, phóng khoáng & thích khám phá, có kiến thức & hiểu biết, quan hệ giao tiếp rộng rãi. Tính cách chững chạc, quan tâm đến thời trang, chú trọng vẻ ngoài & chú ý chi tiết nhằm tự thể hiện hình ảnh & cá tính của cá nhân. Thích thể thao, giải trí, du lịch, dã ngoại hay sinh hoạt cộng đồng, không thích gò bó vì những khuôn khổ hay suy nghĩ lối mòn, khao khát khám phá & sáng tạo để tiến bộ. Ưa thích hàng hiệu & hiểu biết thời trang. Chất lượng & tính đáng tiền là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm thời trang phù hợp với tính cách của mình.
      Các sản phẩm “smart casual” bao gồm:
      •  
        •   Áo sơ mi (casual shirt): ngắn & dài tay (có thể vén lên)
        •  Áo chui lỗ (casual top): polo shirt, T-shirt
        •  Quần dài/sọt (casual trouser/short): jean, khaki
        •  Quần áo thể thao/giải trí (sportwear/leisure wear)
        • Bộ sưu tập theo mùa hay sự kiện
      '

Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2023
  • SỰ KIỆN LỚN TRONG NĂM
  • XEM NHIỀU NHẤT