VPMilk và thành tích Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2 năm liền - Niềm tin lớn từ mẹ bỉm Việt
Vừa qua, VPMilk đã được vinh danh Top 50 Nhãn Hiệu
Nổi Tiếng Việt Nam do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2
liên tiếp VPMilk đạt được danh hiệu này.
2020
và 2021 là 2 năm nhiều biến động lớn về kinh tế trong và ngoài nước. Vị thế các
ngành hàng có sự xê dịch bởi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi theo tình
hình dịch Covid-19… Thương hiệu Sữa ngon của người Việt - VPMilk cũng không nằm
ngoài vòng xoáy dịch chuyển đó. Trước tác động của đại dịch Covid-19, VPMilk phải
đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, VPMilk vẫn mạnh mẽ vượt
qua mọi thử thách, trở thành TOP 50 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam trong 2 năm
liên tiếp.
Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”
Trải
qua 4 làn sóng đại dịch Covid, đây thực sự là giai đoạn đầy khó khăn và thử
thách với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.
Tuy
nhiên, VPMilk lại xem đây là “cơ hội
trong thách thức”, bởi thương hiệu này không chỉ vượt qua được những khó
khăn, rủi ro trong mùa dịch mà còn gặt hái được những thành tích lớn. Minh chứng
cho điều đó chính là việc trở thành Top
50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam không chỉ 1 mà trong 2 năm liên tiế. Đó
chính là sự nỗ lực, kiên trì bền bỉ của thương hiệu VPMilk và đặc biệt là sự đồng
lòng, đoàn kết của toàn thể cán bộ, công nhân viên.
Để
giữ vững danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trong 2 năm liền, VPMilk
đã không ngừng cố gắng tạo dựng và duy trì chất lượng trong từng sản phẩm, sự
nhạy bén trong các chiến lược kinh doanh, sự kết hợp nhuần nhuyễn và tuân thủ
nghiêm ngặt các nguyên tắc trong khâu sản xuất & vận chuyển.
Với
thành tích hiện tại, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều
75 Luật Sở hữu trí tuệ. Điều luật này chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang
tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Đồng
thời, sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển, có
khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường, đặc biệt là thực hiện tốt các
quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia
các hoạt động mang tính xã hội.
Tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”
Với
sứ mệnh tạo ra dòng sản phẩm “Sữa ngon của người Việt” VPMilk đã khẳng định được vị thế của mình
trong ngành sữa. Công ty đặc biệt chú trọng việc nghiên cứu, phát triển đến sản
xuất sữa và các sản phẩm từ sữa và quản lý chặt chẽ. Tiến đến, mục tiêu nâng
cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu
dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.
Không
chỉ dừng lại ở đó, VPMilk còn mở rộng chiến lược khi hợp tác với các đơn vị,
chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế, nhằm nghiên cứu các công
thức dinh dưỡng đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người
tiêu dùng.
Cũng
từ đó, các sản phẩm nổi bật của công ty như: IQLac Pro, VPMilk Grow+,
Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin
yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay, trở thành một trong những sự lựa
chọn mà HLV Park Hang Seo khuyên dùng.