• Tài khoản
    Mật khẩu

Lễ trao giải nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Năm năm 2012

Vào lúc 20h00 ngày 10 tháng 6 năm 2012 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát Ca, Múa, Nhạc Việt Nam - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh trao giải các nhãn hiệu được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2012 (Hoạt động quảng bá 2012). Họat động được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và quảng cáo Hoàng Gia dưới sự bảo trợ và phối hợp của: Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam; Hội truyền thông Việt Nam; Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Nằm trong tinh thần triển khai phương thức hoạt động mới hướng tới các Tổ chức, Doanh nghiệp – Hội viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm chọn ra những nhãn hiệu tiêu biểu nhất, xứng đáng nhất trong hoạt động đánh giá hiệu quả 6 năm thực hiện Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ, Điều 6 Bis Công ước Paris về nhãn hiệu nổi tiếng . Hoạt động quảng bá 2012 là hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia, hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.  

Sau 5 tháng phát động, Hoạt động này đã thu hút được sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp hội viên với hàng trăm nhãn hiệu. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan và công minh của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền Sở hữu trí tuệ, các hội, Hiệp hội, đã có 75 nhãn hiệu được bình chọn là nhãn hiệu nổi tiếng , 63 nhãn hiệu được bình chọn là nhãn hiệu cạnh tranh  và được vinh danh tại Lễ trao giải.

Tổ chức và doanh nghiệp được bình chọn là Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng trong chương trình đã được nhận Bằng Chứng nhận, Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam; Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và được sử dụng logo Chương trình cùng danh hiệu trên sản phẩm mang nhãn hiệu được công nhận. Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng của Chương trình được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng là danh hiệu dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Hoạt động quảng bá 2012 đã góp phần quảng bá nhãn hiệu Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. 

 

                                   BAN TỔ CHỨC


  • SỰ KIỆN LỚN TRONG NĂM
  • XEM NHIỀU NHẤT