Thương hiệu Sơn Bạch Tuyết đã trở nên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước sau 58 năm hoạt động với những cột mốc, sự kiện tiêu biểu trong quá trình xây dựng và phát triển Công Ty.
Năm 1958: Nguyên là Hãng Sơn Bạch Tuyết do chủ tư nhân thành lập.
Sau năm 1975: Là Doanh Nghiệp Nhà Nước với tên gọi Xí Nghiệp Sơn Bạch Tuyết.
Năm 1997: Thực hiện cổ phần hóa Doanh Nghiệp Nhà Nước và chuyển thể thành Công Ty Cổ Phần Sơn Bạch Tuyết cho đến nay.
Năm 2010: Khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà Máy của Công Ty Cổ Phần Sơn Bạch Tuyết nằm trong Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
Bây giờ, mở ti vi lên, là thấy quảng cáo sơn. Nhưng đi hỏi người tiêu dùng, thì 20 năm nay, họ vẫn chọn một loại sơn mà lâu lắm rồi không thấy quảng cáo nữa: sơn Bạch Tuyết
Bắt đầu sản xuất từ năm 1958, rồi qua những thăng trầm của lịch sử, từ tư nhân chuyển sang quốc doanh, rồi cổ phần hóa… nhưng sơn Bạch Tuyết của ngày hôm nay vẫn chính là loại sơn giống y trong tiềm thức của người tiêu dùng: giản dị, bền, đẹp và luôn có mặt, dù là những cửa tiệm nhỏ nhất.
Dù bao nhiêu khốc liệt của cuộc cạnh tranh, sơn Bạch Tuyết vẫn là đơn vị có thị phần lớn nhất trong lĩnh vực sơn dầu ở khu vực miền Nam và miền Trung.
Mỗi năm, Công ty luôn đặt kế hoạch mới, có triết lý kinh doanh rõ ràng, và tiến từng bước một, theo đúng kiểu doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: chậm mà chắc.
Sơn Bạch Tuyết bằng chất lượng “ bóng – đẹp – bền màu “ đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường với tinh thần luôn “ cải tiến, sáng tạo, giữ vững thị phần hiện có, không ngừng nâng cao khả năng đáp ứng, thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, tăng cường công tác tiếp thị quảng bá, hướng đến thị trường mở trong tương lai”