Được thành lập từ năm 1999, sau hơn 25 năm, từ một trong những công ty đầu tiên trong ngành sản xuất khăn ướt tại Việt Nam, DHTI trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu, bên cạnh việc mở rộng sản xuất các sản phẩm chăm sóc em bé.
Thành quả này có được là do DHTI luôn kiên trì với giá trị “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” – The best & better. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt nhất thị trường và không ngừng cải thiện để tốt hơn. Chúng tôi đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình để khách hàng yên tâm khi hợp tác.
Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, cộng tác với các công ty R&D lớn, đội ngũ chuyên gia cao cấp tại Đài Loan cũng như Việt Nam, DHTI luôn tư vấn và giúp khách hàng R&D những sản phẩm mới, đón đầu những xu hướng mới nhất cũng như mang đến chất lượng sản phẩm vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Hành trình mới của DHTI ghi ấn cột mốc quan trọng vào tháng 06 năm 2024 qua các lựa chọn mới trong giai đoạn 2024 – 2030.
https://www.youtube.com/watch?v=aA-iCRJasts&t=1s
1. Triết lý kinh doanh
THE BEST & BETTER – TỐT NHẤT & TỐT HƠN NỮA
Luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm tốt nhất thị trường và không ngừng cải thiện tốt hơn.
2. Tầm nhìn 2024 – 2030
Là nhà sản xuất khăn ướt & OEM mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.
Thương hiệu Mamamy trở thành Top-of-mind (TOM) của ngành hàng Mẹ & Bé.
3. Sứ mệnh
Cung cấp giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho em bé và phụ nữ với hệ sản phẩm an toàn, tiện lợi.
4. Những giá trị cốt lõi
Với khách hàng:
Làm điều đúng đắn
DO THE RIGHT THING
Với công ty:
Hành động như người chủ
ACT LIKE OWNER
Với đồng nghiệp:
Tôn trọng và hỗ trợ
RESPECT & SUPPORT Với bản thân:
Tư duy không ngừng phát triển
GROW IN ALL WE DO
● Lựa chọn làm điều đúng đắn trong các mối quan hệ, giao dịch với khách hàng, đối tác trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích của các bên.
● Bảo vệ uy tín, danh tiếng của công ty trong mọi tình huống thông qua các hành vi ứng xử của mình.
● Nỗ lực thực hiện những gì mình cam kết và sẵn sàng nhận trách nhiệm xử lý khi có sự cố ngoài mong muốn với tinh thần “mình là gốc rễ của mọi vấn đề”.
● Làm chủ công việc của mình để nâng cao hiệu quả, tránh lãng phí thời gian, tài nguyên và năng lực.
● Luôn lắng nghe thấu hiểu; tôn trọng vai trò và giá trị của đồng đội trong tổ chức.
● Biết thương yêu và hỗ trợ đồng đội để cùng về đích.
●Luôn tìm kiếm các giải pháp tối ưu để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Tư duy đổi mới, sáng tạo trọng mọi lĩnh vực mình làm để đem lại hiệu quả cao hơn.
● Sẵn sàng đón nhận những kiến thức mới, thử thách mới để phát triển bản thân và tổ chức.
5. Lịch sử phát triển
1999
Công ty TNHH Đông Hiệp được hình thành với mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực mà công ty tham gia sản xuất với tôn chỉ “Tốt nhất & tốt hơn nữa“
2007
Ra đời 2 nhãn hiệu khăn ướt cho bé: Mamamy và Kinkin. Từ năm 2016 đến 2018, theo báo cáo của Nielsen: MAMAMY LÀ NHÃN HIỆU ĐỨNG ĐẦU THỊ PHẦN về doanh thu và sản lượng bán ra trong ngành Khăn giấy ướt trẻ em tại thị trường 6 thành phố (tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ)
2008
Ra đời tiếp 2 nhãn hiệu khăn ướt cho phụ nữ và các bạn trẻ Luck Lady & Dot.
2014
Tái cấu trúc
Tháng 8 năm 2014, tái cấu trúc thương hiệu, đổi tên thành “Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Đông Hiệp” (gọi tắt DHTI).
2015
Từ 2015 đến nay, phát triển sản xuất ngành mỹ phẩm và chăm sóc trẻ em. Xuất khẩu khăn ướt thương hiệu Mamamy tới các thị trường Đài Loan, Myanmar…..
2019
Từ 2019, DHTI phát triển thêm mảng sản xuất OEM khăn ướt cho các thương hiệu uy tín trong nước và các nước trên thế giới đặc biệt Mỹ, Đài Loan, Thái Lan….
2024
Điểm mốc bắt đầu hành trình mới giai đoạn 2024 – 2030 của DHTI qua các lựa chọn về Triết lý kinh doanh – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi – Tầm nhìn