Công
ty TNHH Cá Ngừ Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn Hải Vương, được thành
lập vào năm 2014, tọa lạc tại Khu công nghiệp Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh
Khánh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang 25km. Ngành nghề kinh doanh chính của công
ty là chế biến, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm từ thủy sản, đặc biệt là
cá ngừ đại dương.
Nhà
máy sản xuất có diện tích 25.000m2, được phân thành những khu sản
xuất riêng biệt cho từng loại mặt hàng tươi, đông lạnh, hàng hấp, đóng hộp và
các sản phẩm đóng túi. Nhà máy có khả năng xử lý 90 tấn nguyên liệu mỗi ngày.
Tất cả các sản phẩm của công ty đều sử dụng
nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra
chất lượng nghiêm ngặt theo quy trình kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu chọn nhà cung
cấp, đánh giá nhà cung cấp, tiếp nhận nguyên liệu và trong suốt quá trình chế
biến theo quy trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ các sản phẩm
đều được cấp chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm không sử dụng bất kỳ loại hóa chất
độc hại, hóa chất cấm, chất bảo quản nào trong toàn bộ quá trình sản xuất.
Công ty có đầy đủ các chứng nhận quản lý chất
lượng như chứng nhận
HACCP, BRC, IFS, BSCI, Dolphin Safe, MSC, Halal, Kosher…. Bên cạnh đó, công ty
cũng trang bị phòng thí nghiệm với máy móc hiện đại đạt chứng nhận ISO/IEC
17025.
Trải
qua 7 năm hoạt động, Công ty TNHH Cá Ngừ Việt Nam đã có một chỗ đứng quan trọng
trong ngành chế biến thủy sản đối với thị trường trong nước và thị trường quốc
tế, đạt được danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 500 doanh
nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao và rất
nhiều giải thưởng danh giá khác.
Với phương
châm "Chất lượng - Hiệu quả - An toàn”, trong những năm qua với sự
cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể đội ngũ công nhân viên
đã không ngừng phấn đấu, nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu
cầu đa dạng của thị trường và mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn. Công ty đã
xuất khẩu sản phẩm đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường
khó tính nhất như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản,…
Đồng
thời, với mong muốn đem đến cho thị trường nội địa những sản phẩm đạt chất
lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, Công ty đã xây dựng cho riêng mình nhiều kênh
bán hàng nội địa với nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong nước. Hiện sản
phẩm Cá ngừ của Công ty đã có mặt tại hơn 60 điểm bán hàng thuộc 30 tỉnh thành
trong cả nước; Hệ thống các siêu thị và chuỗi bán hàng lớn ở Việt Nam; hơn 200
nhà hàng đang sử dụng sản phẩm của Công ty; Hệ thống các trường mầm non, suất
ăn công nghiệp tại các tỉnh thành; khách sạn; hệ thống chuỗi thức ăn nhanh;…
Bên
cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn xây dựng cho mình môi trường
văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, xây dựng được bản sắc văn hóa riêng của doanh
nghiệp dựa trên phương châm “Năng suất – Định mức – Trách nhiệm”, đã trở thành
tiêu chí sống còn của toàn thể đội ngũ công nhân viên trong công ty. Ngoài
những chế độ thực hiện theo luật định, công ty còn có các hoạt động xã hội giúp
đỡ cho những trường hợp công nhân viên hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn; vinh
danh những công nhân viên có cải tiến, sáng tạo trong công việc; tổ chức sinh
nhật và các hoạt động xã hội tạo nguồn hứng khởi cho công nhân viên…