• Tài khoản
    Mật khẩu
  • Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

    Số 05 đường Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội - Việt Nam
    Tel: 1900 54 54 81
    Email: vanphong@vnpost.vn.
    Website: www.vnpost.vn

Giới thiệu

  • Bưu điện Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử

    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. Hiện Bưu điện Việt Nam đang quản lý 13.000 điểm phục vụ phủ rộng tới tận các thôn, xã trên toàn quốc, với 42.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động. 

    Nhằm chuyên nghiệp hóa trong từng công đoạn, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ, bên cạnh công tác đào tạo, tập huấn, cải tiến tổ chức sản xuất, quy trình nghiệp vụ, Bưu điện Việt Nam luôn chú trọng đầu tư, nâng cấp hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại. Các trung tâm khai thác vận chuyển vùng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với diện tích hàng trăm nghìn m2 đã góp phần nâng cao hơn nữa năng lực khai thác, chia chọn và vận chuyển, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Bưu điện Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bưu chính đầu tiên và duy nhất hiện nay đầu tư riêng 6 toa tàu tuyến đường sắt Bắc - Nam. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng đang sở hữu 1.500 xe tải chuyên dụng gắn định vị GPS, 2.000 xe máy được thiết kế theo nhận diện thương hiệu Bưu điện Việt Nam… Ngoài ra, hệ thống containner lưới, thùng chở hàng, băng tải, pallet, con lăn phục vụ… được đầu tư, đưa vào sử dụng đã phát huy hiệu quả tối đa trong việc nâng cao năng suất, chất lượng. Bưu điện Việt Nam cũng đang tổ chức 62 đường thư liên tỉnh, 380 đường thư nội tỉnh, 3.600 đường thư cấp huyện, hàng chục nghìn tuyến phát cấp xã…

    Mặc dù sản lượng bưu gửi năm 2017 đạt 273 triệu, tăng 30% so với năm 2016, bình quân trên 4.3 triệu bưu gửi/ngày tuy nhiên việc lưu thoát luôn được diễn ra thông suốt, chất lượng các dịch vụ được đảm bảo. Có thời điểm, chỉ trong một ngày, toàn mạng lưới đã phát thành công 100.000 đơn hàng của riêng một khách hàng.  Điều này không khỉ thể hiện được năng lực của Bưu điện Việt Nam trong việc đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, logisticmà còn khẳng định sự tin tưởng của khách hàng dành cho Bưu điện Việt Nam.

    Không chỉ khẳng định năng lực của mình trong lĩnh vực hậu cần thương mại điện tử, logistic, bắt kịp xu hướng thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, Bưu điện Việt Nam còn xây dựng và vận hành Sàn thương mại điện tử BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản vùng miền của Việt Nam.

    Bưu điện Việt Nam cũng tự hào là doanh nghiệp bưu chính tại gắn bó chặt chẽ và đồng hành xuyên suốt với lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam ngay từ những ngày đầu phát triển. Đó không chỉ là sự gắn bó chặt chẽ với chương trình Ngày mua sắm trực tuyến thường niên của Việt Nam hay đơn vị chủ lực tham gia vào việc khảo sát, thu thập thông tin từ hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước trong lĩnh vực thương mại điện tử mà còn là những ưu đãi, chính sách cụ thể, thiết thực khuyến khích các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực này.

    Năm 2018 với những vận hội và thách thức mới, với nền tảng được vun đắp qua 10 năm nỗ lực, cùng sự quyết tâm vượt lên chính mình của hơn 42.000 người lao động Bưu điện Việt Nam quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng một nền bưu chính hiện đại, hiệu quả và tiện ích cho người dân và toàn xã hội. Trong đó thương mại điện tử sẽ là một trong những hoạt động sôi động và là điểm nhấn nổi bật của Bưu điện Việt Nam trong năm 2018.

Nhãn hiệu

Sảm phẩm/Dịch vụ

  • Sản phẩm

Tin quảng cáo

  • Tin tức
Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024
  • SỰ KIỆN LỚN TRONG NĂM
  • XEM NHIỀU NHẤT