Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” lần thứ 5
Hôm nay, ngày 31/7/2024, Công ty Bảo hiểm Nhân
thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top
10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính, do
Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi
tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2024 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật
Âu Cơ, TP. Hà Nội. Đây là năm thứ 5 Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh giải
thưởng cao quý này.
Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi
Life Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu Trí
tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người
tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu… và đạt kết quả vượt trội trên
mỗi tiêu chí.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định uy tín và sức
mạnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản
phẩm và dịch vụ ưu việt, tăng trưởng bền vững song hành với thực hiện trách nhiệm
xã hội, giữ vững vị thế Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và đạt
hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life
Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính lần thứ 5, minh chứng sự tín nhiệm cao của
người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ
Nhật Bản. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu
khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng
Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 17 năm qua. Với triết lý kinh doanh “Khách
hàng là trên hết”, luôn lấy chữ “Tín” làm yếu tố then chốt tạo dựng niềm tin với
khách hàng, đây là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng
cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải
nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, tiếp tục mang giá trị
nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó đóng góp
thiết thực vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.
Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu
Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt
Nam khảo sát, bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp
kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và
trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm.
Bên cạnh giải thưởng này, vào ngày 24/6/2024, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đạt hai giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp
Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu
quả năm 2024” do
Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam phối hợp với Báo Đầu Tư khảo
sát, đánh giá và trao giải.
Trong bối cảnh đầy thách
thức của nền kinh tế và thị trường, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh
doanh khả quan trong 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần
9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với
cuối năm 2023, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về tổng
doanh thu phí bảo hiểm. Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt gần 1.800 tỷ
đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về doanh thu phí bảo
hiểm khai thác mới quy năm; lợi nhuận sau thuế trên 1.100 tỷ đồng.
Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách
hàng, trong 6 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo
hiểm trên 2.200 tỷ đồng cho hơn 200.000 trường hợp, trong đó, chi
trả quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ viện phí và tai nạn gần 700
tỷ đồng, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 21.700 tỷ
đồng cho hơn 1,9 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm
an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.