Vị thế của POPS trong ngành giải trí số Đông Nam Á
Trong bối cảnh
Covid-19, POPS tạo hướng đi riêng, bồi đắp những giá trị nhân văn cho thương hiệu
và vào Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021.
Kỷ nguyên của ngành
giải trí số trong đại dịch
Năm 2020, đơn vị sản xuất lĩnh vực giải trí số
POPS góp phần vào sự phát triển của kinh tế số Việt Nam, tăng trưởng 89% so với
cùng kỳ 2019. Trong năm 2021, khi đại dịch bùng phát, dù gặp trở ngại trong việc
quản lý, song POPS đã vượt qua bằng sự nỗ lực, giữ vững tinh thần, lấy nhược
làm ưu, sáng tạo không ngừng trong cuộc chiến sinh tồn của doanh nghiệp.
Nền tảng giải trí kỹ thuật số của POPS có hàng triệu người dùng hàng ngày.
Tính riêng khu vực Đông Nam Á, ứng dụng giải trí
POPS đang sở hữu thư viện giải trí lên đến 800.000 nội dung, bao gồm các nội
dung tự sản xuất, trong nước và quốc tế. Đó là những trải nghiệm về âm nhạc,
phim ảnh, thiếu nhi hay các dạng nội dung ngắn hoặc dài, các buổi đại nhạc hội
và sự kiện giải trí. Ứng dụng POPS còn sở hữu hơn 523 triệu người đăng ký theo
dõi, hơn 250 tỷ lượt xem trên toàn hệ thống tính đến thời điểm hiện tại.
Tiên phong ngành giáo
dục trực tuyến
POPS Kids, một thương hiệu trực thuộc POPS có hơn
7 năm phát triển, được sự quan tâm của hơn 42 triệu khán giả nhí trên toàn quốc.
Thấu hiểu những trăn trở của các bậc phụ huynh về vấn đề giáo dục, POPS Kids đã
cho ra mắt POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác dành cho trẻ em Việt với
hơn 150 khóa học tương tác trực tiếp ở nhiều lĩnh vực và mang về 10.000 lượt
đăng ký sau 4 tháng ra mắt.
POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác với hệ chương trình giáo dục cao cấp dành cho trẻ em toàn quốc.
POPS Kids còn tổ chức series POPS Kids Parent
Talk - Trò chuyện cùng chuyên gia, chia sẻ trực tuyến những trở ngại cũng như tư
vấn, giải đáp các thắc mắc phát sinh từ đời sống gia đình, đặc biệt là giáo dục
con cái trong những ngày giãn cách xã hội của phụ huynh.
Góp phần và lan tỏa
những giá trị lợi ích vì cộng đồng
Sau làn sóng Covid-19 đầu tiên năm 2020, POPS đã
tổ chức đêm nhạc tri ân "Khi ta sống" với sự tham gia của nhiều nghệ
sĩ hàng đầu Việt Nam như một lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y bác sĩ,
quân dân tuyến đầu chống Covid-19.
Lần đầu tiên, hơn 1.000 y bác sĩ, quân nhân, đội
ngũ tình nguyện viên có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc
và trải lòng về những câu chuyện thật nhất từ những ngày đương đầu cùng cộng đồng
căng mình chống dịch.
Đêm nhạc tri ân "Khi ta sống" quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám cùng hàng trăm bác sĩ, quân nhân tuyến đầu chống Covid-19.
Năm 2021 là năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
của POPS bất chấp các thách thức do dịch bệnh. Đây cũng là năm đầu tiên POPS có
mặt trong danh sách Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là Giải
thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức với mục đích ghi nhận và
tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường
tin dùng.
Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch
sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường,
uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng,
cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.
Đội ngũ nhân viên POPS tại Việt Nam.
POPS Worldwide (gọi tắt là POPS) thành lập từ
năm 2008, là đơn vị tiên phong khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực nội dung giải
trí kỹ thuật số và nhiều lĩnh vực khác, có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số
hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website...., sở hữu hơn 524 triệu người
theo dõi.
Trong 14 năm qua, POPS kết nối các thương hiệu với
người xem và xây dựng các cộng đồng thông qua nội dung kỹ thuật số với kho thư
viện nội dung đa dạng (âm nhạc, giải trí, trẻ em...). Chương trình có sự góp mặt
từ những người sáng tạo nội dung tốt ở khắp Đông Nam Á và trên thế giới.
Sử dụng nghệ thuật kể chuyện làm cốt lõi, POPS
mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới và thú vị mỗi ngày, trên tất cả mọi
thiết bị. Nhờ vào sự nỗ lực và nhất quán trong việc cung cấp nội dung chất lượng
cao, POPS đứng top đầu trong ngành công nghiệp giải trí khu vực và đang phát
triển. Các thương hiệu nổi bật trực thuộc POPS có thể kế đến như: POPS Kids,
POPS Kids Learn, POPS Music, POPS TV, POPS Comic, POPS Anime, POPS eSports,
POPS Chef....