ROX Group ứng dụng công nghệ phát triển sản phẩm thuận ích
Cùng với việc kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm thuận
ích, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) còn ứng dụng công nghệ để
mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi thụ hưởng.
Tạo trải nghiệm toàn diện theo phong cách số
Chiến lược về chuyển đổi số của ROX Group đã được
khởi động từ trước đại dịch Covid-19. Một trong ba trọng tâm của chiến lược này
là lắng nghe, xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo phong cách số.
Dưới sự tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên
cứu thị trường hàng đầu thế giới, ROX Group đã triển khai mô hình CX Maturity (Trưởng
thành về trải nghiệm khách hàng) để đánh giá các điểm chạm tại các công ty
thành viên. Từ đó từng bước xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai
trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn 3 năm và 5 năm trên toàn tập đoàn.
Trong lĩnh vực bất động sản, ROX Group hợp tác với
nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa
giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu
công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế
trong các sản phẩm… từ đó mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Trong lĩnh vực vận hành nhà ở, khu đô thị, khu
công nghiệp, ROX Group ứng giải pháp Cổng thông tin kết nối cư dân T.Connect, giải
pháp Hệ sinh thái Khu Công nghiệp Thông minh T.SIE vào vận hành, tạo nên những
trải nghiệm thuận ích cho cư dân, doanh nghiệp.
Với chuỗi khách sạn SOJO Hotels, hàng loạt công
nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận
và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Hiện nay, tập đoàn
đang phát triển giai đoạn hai của hệ thống dữ liệu khách hàng tập trung và ứng
dụng khách hàng thân thiết. Việc đầu tư cho công nghệ giúp SOJO Hotels thấu hiểu
khách hàng hơn đồng thời mang đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và thiết thực
nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng ở mọi điểm chạm.
Khách sạn SOJO Hotels tích hợp hàng loạt công
nghệ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.
Ở thời điểm hiện tại, ROX Group là một trong số
ít tập đoàn đa ngành xây dựng và bước đầu ra mắt thành công hệ thống Nền tảng dữ
liệu khách hàng (Customer Data Platform) của riêng mình.
Bên cạnh đó, ROX Group cũng nỗ lực đào tạo đội
ngũ để xây dựng tư duy số, các năng lực sử dụng AI vào bài toán phân tích hành
vi khách hàng, đưa ra mô hình cảnh báo về quản trị rủi ro, điều hành và quản trị
dựa trên dữ liệu…
Tập đoàn vẫn đang trên tiến trình xây dựng các hệ
thống mang tính chất nền tảng, cả về ứng dụng để thực hiện tác nghiệp hàng ngày
và nền tảng công nghệ để đáp ứng được tính linh hoạt về tài nguyên và tối ưu về
chi phí.
Hướng tới sự phát triển bền vững
Theo đuổi triết lý kinh doanh kết hợp giải quyết
các vấn đề của cộng đồng và xã hội, khi ứng dụng công nghệ để phát triển các sản
phẩm thuận ích, ROX Group cũng hướng đến các giá trị bền vững, thân thiện với
môi trường.
Hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels ứng dụng
công nghệ để tiết kiệm điện, nước; đầu tư những sản phẩm thân thiện với môi trường,
thực hiện các chiến dịch “Giờ Trái đất” “Nhập hội gom pin”… để lan tỏa lối sống
xanh.
Các dự án khu công nghiệp của
ROX Group đang hòa theo xu thế xanh - thông minh.
Các dự án khu công nghiệp của ROX Group cũng
đang hòa theo xu thế xanh - thông minh với khá nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi
trường, cơ sở vật chất, tiện ích đô thị... Bên cạnh đó là sự tùy biến linh hoạt
với đặc điểm của từng khu công nghiệp, nhằm giảm dấu vết carbon nhờ quy trình vận
hành xanh.
Các khu đô thị, khu dân cư do ROX Group phát triển
và vận hành luôn hướng tới việc tạo ra môi trường sống xanh mát, nâng cao chuẩn
sống cho cư dân.
Đại diện ROX Group cho biết: “Việc đầu tư ứng
dụng những công nghệ mới nhất như AI, IoT, Big Data…, đã giúp chúng tôi phát
triển các sản phẩm dịch vụ mang tính thuận ích, tạo ra những trải nghiệm đột
phá. Trong giai đoạn phát triển mới, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển các sản
phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, theo xu hướng của thời đại và phát triển
bền vững hơn hệ sinh thái thuận ích đã xây dựng được”.
Sau 28 năm phát triển, hệ sinh thái phát triển
đô thị & khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính của ROX Group vẫn đang tiếp tục
được “làm đầy” để tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống.