• Tài khoản
    Mật khẩu
  • NhanhieunoitiengTin tức & Sự kiệnTin xã hội
    • Thương hiệu 'tài trợ' khủng bố: Hồi chuông cảnh tỉnh việc mua khán giả

      Xin giới thiệu với độc giả bài viết đăng trên trang The Drum của ông Joe Wade, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập cơ quan sáng tạo Don’t Panic​.

    • NGHỊ ĐỊNH THƯ SỬA ĐỔI HIỆP ĐỊNH TRIPS CỦA WTO CHÍNH THỨC CÓ HIỆU LỰC

      Trong khuôn khổ tham dự các hoạt động tại Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Davos 2017, sáng 19/1 (giờ địa phương), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) Roberto Azevedo. Tại buổi tiếp, Thủ tướng Chính phủ thông báo với Tổng giám đốc WTO, Việt Nam đã phê chuẩn Nghị định thư sửa đổi Hiệp định về các khía cạnh liên quan đến thương mại của quyền sở hữu trí tuệ (TRIPS).

    • Lập kế hoạch kinh doanh để gọi vốn nhận nhượng quyền

      Cho dù bạn định đầu tư bằng cách đi vay hoặc kêu gọi góp vốn hay liên kết cả hai cách đó để kinh doanh nhượng quyền, bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất là lập kế hoạch kinh doanh cơ bản. Đây được xem là phương tiện không thể thiếu trong "hành trình" gọi vốn của bạn.

    • Làm kinh tế thì phải tôt

      Bà Đặng Thị Hoàng Phượng là một trong những người đi đầu trong việc hình thành và phát triển công ty SCC đi đến thành công như ngày hôm nay

    • Dây cáp điện CADI-SUN đạt chứng nhận 3K

      Ngày 18/5/2014, Tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã trao chứng nhận 3K cho Công ty CADI-SUN với tiêu chí kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bền vững”.

    • Bốn bước để đảm bảo chiến lược của bạn đạt hiệu quả

      Tầm quan trọng của kế hoạch và thực hiện một chiến lược tốt sẽ ảnh hưỡng đến thị trường, vị thế cạnh tranh và mô hình kinh doanh của bạn.Tuy nhiên, nhiều công ty ở giai đoạn đầu thường đầu tư thời gian cho kế hoạch nhưng lại thiếu quy trình và lãnh đạo cần thiết để đảm bảo chiến lược đạt kết quả mong muốn.

    • Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

      Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.

    • Bảy đặc điểm của một nhà lãnh đạo marketing hiệu quả

      Cho dù bạn làm việc cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc một doanh nghiệp đứng trong Top 500 thì Marketing luôn là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Việc bạn tổ chức công việc và đội ngũ Marketing của bạn nói lên việc nhóm của bạn có thành công hay không.

    • Bitis Chặng đường phát triển và hội nhập

      Nhìn lại chặng đường hơn 30 năm qua với bao thăng trầm và biến đổi của nền kinh tế đất nước, giờ đây, Biti's không chỉ là một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc của người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước mà còn là niềm tự hào đối với người Việt Nam với một "Thương Hiệu Quốc Gia".

    • Triết lý cuộc sống từ bữa sáng

      Trong thế giới thương hiệu, Kellogg’s đặc biệt đến mức độc nhất vô nhị ở lịch sử hình thành, ở đặc thù sản phẩm và ở triết lý về chất lượng cuộc sống ẩn hiện trong mục đích sử dụng đơn giản của sản phẩm.

    • 9 bước giúp bạn Brainstorming để tìm ý tưởng

      Churchil đã mô tả việc ông thường tự mình brainstrorming có cảm giác giống như đứng trong một cái xô rồi cố cầm quai xô để tự nhấc mình lên. Có thể đó là một trải nghiệm đơn độc và nhạt nhẽo. Không có ý tưởng nào được tung ra. Không có những trao đổi với các thành viên trong nhóm. Không có những cái đập tay với nhau, cũng không la hét. Vậy làm sao để duy trì được việc tự brainstorming hiệu quả ? Hãy theo dõi 9 bước hướng dẫn dưới đây.

    • Sáu câu hỏi truyền cảm hứng cho một câu chuyện tiếp thị thành công

      Có thể bạn nghĩ rằng các doanh nghiệp sẽ nói với bạn về những gì họ làm và tại sao bạn nên kinh doanh cùng họ; nhưng không may, sự thật đáng buồn là nhiều chủ doanh nghiệp không thể làm được điều đó. Một xấp những cuốn brochure được viết cẩu thả cùng với những tấm hình lỗi thời sẽ không còn gây ấn tượng được nữa.

    • Những quy luật marketing đưa đến thành công (Phần 1)

      Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, hai tác giả Al Ries và Jack Trout đã đúc kết được 22 quy luật bất biến trong marketing. Bạn sẽ thành công nếu biết vận dụng chúng một cách nghiêm túc.

    • 4 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu toàn cầu

      Bạn đã sẵn sàng cho một thế giới đang ngày càng thu hẹp? Dường như là mới chỉ hôm qua, internet đã thay đổi cách nghĩ của chúng ta về thương mại. Trong nháy mắt, giấc mơ về nền kinh tế toàn cầu thực sự đã có một bước tiến dài.

    • 10 thương hiệu quốc gia được thèm khát nhất thế giới

      Country Brand Index vừa công bố bảng xếp hạng các thương hiệu quốc gia danh giá nhất thế giới. Theo đó, một tin không vui dành cho Mỹ là họ không có mặt trong top 5.

  • Hiển thị: Tin/Trang
    Tổng: 75 (Tin) Trang:
  • SỰ KIỆN LỚN TRONG NĂM
  • XEM NHIỀU NHẤT