Pan Services Hà Nội – THƯƠNG HIỆU TẠO GIÁ TRỊ
“Nhãn
hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn
quốc, nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu
uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm gần
30 năm trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp và quản lý vận hành, Công ty TNHH Liên
Thái Bình (Pan Services Hà Nội) luôn chú trọng đến chất lượng và không ngừng nỗ
lực để mang lại niềm tin và các giá trị cao nhất cho quý khách hàng và đối tác.
Ngày
11/12/2022, TNHH Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội) đã một lần nữa vinh dự
được trao chứng nhận “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2022”
Ông
Yasuhiro Kawata - Giám đốc điều hành Pan Services Hà Nội nhận chứng nhận TOP 50
Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2022
Trải
qua hành trình gần 30 NĂM, Pan Services Hà Nội phát triển thành Công ty HÀNG
ĐẦU trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp và quản lý tiện ích, quản lý bất động
sản cho hơn 500 Khách hàng, đối tác tại Miền Bắc.
Với
đội ngũ nhân sự hơn 100 cán bộ quản lý cao cấp và 2000 nhân viên được đào tạo
bài bản và hệ thống quản lý tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa
chất thân thiện môi trường, cùng phương châm CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – TẬN TÂM
chúng tôi hoàn toàn tin tưởng mang lại cho Quý khách hàng, đối tác giải pháp
tối ưu.
Tại
Pan Services Hà Nội, chúng tôi luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối
với Khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Đến
với Pan Services Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng
như: Dịch vụ quản lý toà nhà bao gồm các lĩnh vực: Quản lý chung cư, tòa nhà
văn phòng, căn hộ dịch vụ, khu đô thị (khu phức hợp), trung tâm thương mại và
các loại hình BĐS khác. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp (dịch vụ vệ sinh thường
xuyên, vệ sinh định kỳ và tổng vệ sinh theo yêu cầu); Dịch vụ bảo trì bất động
sản (Làm sạch mặt ngoài toà nhà, Giặt thảm, giặt ghế,…); Dịch vụ hỗ trợ hộ lý
cho các cơ sở y tế; Dịch vụ buồng phòng; Dịch vụ đào tạo, chuyển giao công
nghệ; Dịch vụ hỗ trợ văn phòng… Pan Services Hà Nội sẵn sàng đáp ứng cao nhất
mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng bởi Pan Services Hà Nội luôn tuân thủ
nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, vận hành bài
bản kể từ khâu tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư trang thiết
bị và hoá chất chuyên dùng hiện đại, đó chính là chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp
giải pháp tối ưu phù hợp yêu cầu và đặc điểm kinh doanh của khách hàng, phát
huy tối đa hiệu suất công việc, đó chính là hiệu quả. Góp phần thoả mãn tối đa
nhu cầu đa dạng của khách hàng, giải quyết nhanh chóng yêu cầu và không ngừng
nâng cao chất lượng phục vụ với đội ngũ những con người có trình độ chuyên
môn, tâm huyết và gắn bó với công ty, đó chính là tận tâm.
Tại
Pan Services Hà Nội, chất lượng chính là tôn chỉ, quy tắc làm việc hàng đầu và
được áp dụng trong quá trình làm việc. Chất lượng không chỉ được duy trì hàng ngày
mà còn phải giữ ổn định và không ngừng cải thiện. Chính vì vậy, Pan Services Hà
Nội đã xây dựng được uy tín với rất nhiều khách hàng từ những ngày đầu hoạt
động, vận hành trong đó phải kể đến các khách hàng lớn như: Tập đoàn Sun Group,
Vietcombank Tower, Bệnh viện TƯ Quân đội 108, KĐT Ciputra Hà Nội, Trụ sở Tập
đoàn Viettel, Nhà máy Foster, …
Trên
hành trình phát triển, Pan Services Hà Nội luôn xác định con người là nền tảng
cho những thành công của công ty, vì vậy bên cạnh việc chú trọng xây dựng môi
trường làm việc minh bạch, an toàn, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, Pan Services luôn
có những hoạt động kết nối thường niên cho cán bộ công nhân viên như: hội thi
văn nghệ, tất niên, trại hè,… nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ
kinh nghiệm, gắn chặt tình đoàn kết giữa các thành viên. Và hơn thế nữa, Pan
Services Hà Nội luôn chủ động tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đem lại lợi
ích thiết thực cho cộng đồng như: Thăm hỏi các cháu tại Bệnh viện Nhi TƯ, phối
hợp với ban quản lý các khu đô thị mà Pan Services Hà Nội đang cung cấp dịch vụ
thực hiện chương trình Tết thiếu nhi, trung thu...
Pan
Services Hà Nội luôn hiểu rõ khả năng, trách nhiệm của mình đối với Khách hàng,
cộng đồng và xã hội đồng thời cam kết không ngừng nỗ lực để mang lại niềm tin
và các giá trị cao nhất cho khách hàng và đối tác vì sự phát triển bền vững.
Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Liên Thái Bình
Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, P. Thành
Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0866 95 11 95
Website: https://panservices-hanoi.vn/